《HINI-RAM NI NINONG CHAPTER-2 (Jonas & Kiel)》HINI-RAM NI NINONG CHAPTER-2 (Jonas & Kiel) part 1
Advertisement
Paalala: minumungkahi ng author na palaging ligtas at gumamit ng protection sa tuwing makikipag talik,marahil may mga eksena sa kwento na hindi ligtas gawin,ang kwento ito ay inalathala lamang...
Part 1
hindi na namin nagawa pang mag suot ng pang ibaba,Napayakap nalamang ako kay ninong jonas at nag takip ng kumot sa pang ibaba, at naka tulog akong nakayakap kay ninong jonas....
Nagising nalamang akong wala na si ninong jonas sa tabi ko maging ang mga pinag hubaran na maong na short at brief ay wala na din,kaya dali naman sin akong nag bihis at bumaba na para mag almusal...
Pag baba ko ay nakita ko si papa na nasa kusina at nakain na ito ng agahan kaya naman sumabay na ako sa kanya "pa ai ninong jonas po?" Tanong ko sa kanya habang nasandok ng pag kanin...
"Ah nauna na di ka na nya ginising masarap daw tulog mo" sagot naman ni papa sa akin,lumipas ang mga araw na hindi nag pupunta sa amin si ninong hangang sa maka recieve ako ng chat mula sa kanya...
"Kiel kumusta na? Di ako maka punta dyan nahihiya kasi ako sa nangyare" sabi nito, "ayus naman po..bakit naman po kayo mahihiya ako nga dapat po ang mahiya e dahil sa ginawa ko sa inyo" sagot ko naman sa kanya...
"Sorry kiel ha naputukan tuloy kita..nadala ako ng libog at kalasingan" sabi nito, "wag kayo mag sorry..ginusto ko naman yun nong kahit ilang beses nyo pa pong ulitin ayus lang" sagot ko sa kanya...
"Ah gnun ba..nasarapan kaba?" Tanong muli nito, " opo nong sobrang sarap po kaya nilunok ko lahat sarap ulitin" sagot ko, "hehe pwde namang ukitn basta sikreto lang natin lalu na sa papa mo?" Sabi ulit nito...
Nag patuloy ang usapan namin ni ninong sa chathangang sa napag usapan namin ang araw kung kelan kami mag kikita at nai kwento ko na rin sa kanya ang mga naging karanasan ko...
Advertisement
kaya mas lalo itong natuwa,dahil pumayag ako na matikaman nya,hangang sa aumapit na nga ang araw ng sabado at walang pasok sa iskwela at ito ang araw na mag kikita kami ni ninong....
Si papa pa ang gumising sa akin dahil pinag paalam na daw ako ni ninong sa kanya naag papasama ito, pumayag naman si papa dahil wala itong kaalamalam saka may pasok rin kasi ito sa trabaho...
Bago pa maka alis ng bahay si papa ay may pumaradang kotse sa tapat ng bahay namin at bumaba doon si ninong ,nag kumustahan pa sila ni papa saka na kami sumakay sa kotse ni ninong...
Sinabay na din nya si papa hangang sa sakayan ng jeep,nasa harapan ako nakaupo "pareng jonas ikaw na bahala kay kiel" sabi ni papa ng bababa na ito sa terminal ng jeep at nag pasalamat...
continue....
---©
Advertisement
- In Serial157 Chapters
The Goddess’ Chosen
Destiny is a strange force indeed. One simple act can create a ripple, one simple change can cause a cataclysm. One act outside of the individual would be enough to alter one's life no matter how insignificant that life may be. This is the adventures of Allisa Reed, a young girl from our world who found the legendary sword Excalibur and taken to the magical world of Avalon. On the other side of the portal with her friends by her side, Allisa is forced into a conflict she is not prepared for, ordained as the Goddess Chosen to bring about one of two possible outcomes; Salvation or destruction. ------------------------------------ Author's notes: This is more or less the first draft of this story. Currently working on a second draft. Spelling and grammar is definitely my biggest weakness, particularly in my earlier stuff. I've done some editing and hopefully have ironed out most of these mistakes in my older chapters though I'm fairly certain there are some mistakes still left. This story is ongoing. Updates are slow as I publish when a chapter is ready. Expect long chapters for most of it. Just sort of my style. Only available on Royal road.com
8 159 - In Serial6 Chapters
Forged to Perfection
Ten, a genius young master of the prominent Huan Clan, abandons the path of cultivation to pursue his dreams; becoming the world’s best blacksmith. Although a path not shunned by many, blacksmithing’s still an occupation unsuited for a future clan head. To rid his family of shame and grant himself freedom, Ten crosses the world’s border, leaving for the Twilight Continent. Sadly, an unfortunate turn of events leads to his soul dissipating. Leaving only a lingering will, Ten is able to live on, but now with the transmigrated soul of Hal Winson, a business major from Earth.
8 118 - In Serial90 Chapters
✓ bromance one shots ✎ major editing ✐
a collection of one direction bromance one shots. ☞ first place in one shot collections in the 2014 holiday bromance awards ☞ all the one shots are going through some major content editing; you might want to read them again ☞ requests are closed ( ✕ )☞ check out 'bromance one shots 2.0' for more
8 181 - In Serial36 Chapters
And Then There Was Victor
How exactly did I end up the best friend of the guy I hated my entire life? Listen, this is going to be a long story. Let me take you to the beginning. The year was 1992...ENEMIES-TO-FRIENDS-TO-LOVERSVictor Manning has been infuriating Becka since she sat behind him in 7th grade English. He's cocky, self-centered, and obnoxious. When High School ends, the college dynamic slowly turns Victor into the one person Becka cannot live without. "The best slow burn I've ever read."YA/NA, for cursing. Set in the 1990s.
8 306 - In Serial141 Chapters
Strange world
Life is strange (poetry)
8 305 - In Serial60 Chapters
twitter / jikook
"i'll block you""I'll kiss you"
8 94

