《HINI-RAM NI NINONG CHAPTER-2 (Jonas & Kiel)》HINI-RAM NI NINONG CHAPTER-2 (Jonas & Kiel) part 2
Advertisement
Part 2
Tumango naman si ninong kay papa,kami nalamng dalawa ni ninong,ng mag salita ito "ayus ka lang ba?" Sambit nito sabay hawak nito sa hita ko,Parehas kaming naka pantalon ni ninong...
Tumango ako sa kanya, "hotel nalang tayo ha..may tao kase sa bahay e" sambit ni ninong "hinawakan ng isang kamay nya ang kamay ko habang ang isang kamay ay nasa manobela...
Mag ka holding hands kami ni ninong habang papasok ang kotse sa parking lot ng hotel,bago kami bumaba sa kotse ni ninong ay uninom pa ito ng robust saka ito ngumiti sa akin na nakaka loko...
Saka na kami nag punta sa lobby ng hotel at 12 hours ang kinuha ni ninong,habang nasa elevator kami ay inak bayan na ako ni ninong,pag dating namin sa 3rd floor ay kaagad din nahanap ni ninong ang aming kwarto...
Binuksan nya ang pintuan ng kwarto gamit ang card na susisi,pag lapag ng bag pack ni ninong ay kaagad na itong nag hubad at naka brief lamang ito, "shower muna ako a" sambit nito...
Saka nito kinuha ang isang tuwalya na nakapatong sa maliit na lamesa at iti napis ito, saka nito kinuha ang sabon sa bag nito dahil maliit daw masyado ang sabon na libre lamang sa hotel...
Bago pa tuluyang mag tungo sa cr si ninong ay inilipat nya ang tv sa porn channel,halatang sanay na sanay mag hotel ai ninong jonas,dahil ako ay unang beses ko palang makapasok ng hotel...
Kahit na college na ako ngayon ay di tlga ako nakakapasok sa mga ganito kaya naman abot kaba ang nararamdaman ko,naupo lamang ako sa kama at dinig ko ang lagas las ng tubig sa banyo...
Ilang minuto pa ang lumipas ay lumabas na si ninong sa cr nakatapis ito ng tuwalya at basa ang buhok at katawan nito habang hawak nito hinubad na brief, "oh bakit di ka pa nag huhubad?" Tanong nito...
Advertisement
"Nahiya kasi ako ninong dipa kasi ako nakakapasok sa ganito" sambit ko, "tayong dalawa dito sa kwarto,saka ngayon ka paba mahihiya e may nangyare na satin" paluwang ni ninong sa akin...
Saka nya ako hinila papalapit sa kanya kaya nakapayakap ako sa basang katawan nito,saka nya hinawaka at nilamas ang pisngi ng pwetan ko, "shower din muna ako ninong" sabi ko sa kanya...
Pinayagan naman ako nito at nag hubad na kaagad ako habang nasa cr ako ay kung anong nag lalaro sa isip ko iniisip ko dahil na rin sa iba pang pinag usapan namin sa chat ni ninong...
continue....
---©
Advertisement
- In Serial28 Chapters
I Was Green
The protagonist of the story finds himself in the depths of a labyrinth without any memory of arriving at that place. There he meets his classmates but - if anything, it only complicates an already strange situation. A book, a clown, a doll – all of his classmates became something entirely different, they ceased to be the humans they once were. The protagonist will embark on a dangerous journey, which will completely change him in more ways than one.
8 217 - In Serial8 Chapters
Realm of Noria [LitRPG series. Book 2. The Life]
You're a slave and an assassin on a short leash. You need to complete the last task to break the shackles. Freedom's so close and so far at the same time. If only you knew what consequences would wait for you ahead...
8 66 - In Serial38 Chapters
Camille
Camille use to live in her father's library when he was away on trading, and wait till he was back. Her mother never approved of her being stuck in books. But when her father dies unexpectedly, she just might become what her mother wants.While at school, she use to get letters from Lucas, her childhood sweetheart, but when he suddenly stops, she's heartbroken and the reason behind it, will hurt worse. But after her Coming Out party, she discovers something hidden within the old books, that will flip her world inside out.She's gonna learn that High Society comes with a price, and that her father has left secrets for her to unravel, that aren't going to end with happily ever after...*Book 1* Also, being edited!
8 170 - In Serial32 Chapters
Bloodthirsty (END)
Felyx. Seorang mahasiswi jurusan kedokteran Universitas Seine dan bekerja magang di sebuah Rumah Sakit Seaince. Hanya karena percobaan ilegal yang telah dilakukan, menyebabkan dunia ini dalam masalah besar. Kehidupannya mulai berubah drastis 180˚. Entah mengapa harus dia yang mengetahui segala yang terjadi. Apakah ia dapat mengembalikan kehidupan yang hancur ini kembali seperti semula? "Lakukan sesuatu!! Bukankah mereka teman kita??!!" "Mereka bukan TEMAN!. Mereka adalah MONSTER !!!"End : 2018
8 447 - In Serial40 Chapters
Sweet Family |Lee Hyun - BTS - TXT|
chúng tôi là một gia đình. một gia đình hạnh phúc của Đại Hàn Dân Quốc.
8 188 - In Serial16 Chapters
Animaux -2-
Et voilà le deuxième tome d'"Animaux", encore plus d'amusements, de critiques, d'idées reçues, d'anecdotes, de story time un peu nul... Fin bref ! Et j'espère aussi, encore plus de vues, encore plus de commentaires, encore plus de votes... Mais pour ça je vous fais confiance !
8 175

