《HINI-RAM NI NINONG CHAPTER-2 (Jonas & Kiel)》HINI-RAM NI NINONG CHAPTER-2 (Jonas & Kiel) part 4
Advertisement
Part 4
"Kiel pasok ko na ah hinga ng malalim" pag papa alam muna nito,saka naramadaman ang pag pasok ng ulhang bahagi ng kanyang batuta, "ahh..ninong dahan dahan po." Sambit ko...
Sabay hawak sa bewang nito para alalayan,muli pang isinulong ni ninong kaya napalakas ang ungol ko at pilit kong itinulak si ninong para ma bunot iyon,dahil si ninong palang ang ikalawang tumira sa pwet ko...
Saka matagal na din kasi yung una at malake naman ang kargada ni ninong kaya naman dama ko padin ang sakit ng non,batid ko na din kung bakit dito sa hotel sya nag yaya para kahit mag ingay ay ayus lang...
Dahil kung sa kwarto ko namin ito ginawa ay narinig na kami ng kapit bahay,dinag dagan ni ninong ng lube ang kanyang burat at maging ang butas ko saka nya muling sinubukang ioasok...
Pag pasok ng ulohang bahagi ng kanyang buratdumapa na sa akin si ninong at saka nya ako sinibasib ng halik napahawak nalamang ako sa mga braso nito at lumaban na din ako sa halik nito...
Sa sobrang sarap ng laplapan namin ni ninong ay tukuyan na akong nag paubaya sa kanya,unti -unti na nyang na ipapasok ang ka buuan ng kanyang kargada hangang sa maisagad na nya ito, napayakap na ako kay ninong...
Ng maisok na nya ito huminto ito sa paghalik at nakababad lamang sa loob ko ang lalakihan ng pag ka lalaki nito, "sarap ang sikip sobrang sarap nagawa kong halikan ka" sambit ni ninong habang nag kakatitigan kami...
Dahil ito ang unang beses na nakipag laplapan si ninong jonas sa isang lalake, "sarap din po ng halik nyo" sagot ko damang dama ko ang kahabaan ng kanyang burat sa kalooblooban ko...
Ilang sigundo kaming nag titigan ni ninong at saka nya ako muling sinibasib ng halik na para bang nag papalitan kami ng laway,at saka ito marahan na inilabas masok ang kanyang taguro sa butas ko...
Advertisement
Paeho kaming napapa haling hing sa sarap habang nag lalaplapan,habang ramdam ko ang katigas at lakihan ng alaga nya ay ramdamn naman ni ninong ang kisikipan ng kepyas ko...
Ng Muling huminto sa pag halik si ninong ay sunod sunod na may kalasan ang pag kantot nito sa akin "Ughh..ninong..uhmmnn sarap po ughh..." Sambit ko dahil sa sunod sunod na bira nito...
"ughh..p*tang ina ang sarap mo kantutin kiel init ng loob mo ughh.." napapa murang ungol din nito,isinabit na rin nito ang mga paa ko sa kanyang balikat at tuloy tuloy na inaararo ako nito....
continue....
---©
Advertisement
- In Serial52 Chapters
Atone Online
In a fully immersive digital world where reputation is the most important stat of all, one lone prisoner fights to survive. His identity has been stripped away. His body, like his reputation, lies in ruins. There can be no turning back for the lowly scrap of personaware known only as Shade. In a world where it's easier to be the bad guy, his path will be fraught with warriors, demons, and necromancers, all standing between him and the greatest prize of all… redemption. Will Shade atone for his sins? Or will temptation win out over redemption, molding him into the greatest threat the ‘game’ has ever seen… Atone Online is my WIP LitRPG novel, and the first book I have ever published directly to the web as a serial. I’ll be sharing the unedited story online as I write, before eventually having the whole book edited for publishing on Amazon. So in the meantime, this is your chance to log into the world of Atone Online for free. Hope you enjoy. ©Aiden Steele
8 167 - In Serial16 Chapters
Regressor Kiara: Heaven Inception
Synopsis: "The world where stories gather. Transmigrator, Reincarnator, Regressor, Protagonist, World traveller, transcendants, system user. Such is this story." … Kiara looked at the book on her hand, and smiled. This is our story. Volume 1
8 127 - In Serial12 Chapters
The boys in another world!
Four best friends who are everyday otakus gets into an unexpected yet cliche accident in an attempt to save a box of puppies. Now after being reincarnated as mighty beasts they finally realize that it is not all so fun and games in these worlds!
8 677 - In Serial18 Chapters
Peter Parker field trips to SI and Avengers Compound!
All characters belong to Marvel except for a few here and there that i make up.I take requests. Just some field trip ideas where Peter gets exposed or his family of Avengers embarrass him, etc.Spidey-son and Iron-dad.One Shots.Avengers family.Panic attacks and sensory overloads.Tony being a dad.
8 204 - In Serial30 Chapters
Lust | JiKook
"If this is what hell feels like, then I'm not afraid to die."
8 173 - In Serial26 Chapters
It's Just Water - Maki Zenin x F! reader
"Hey watch where you're goin! Now you've got water all over my shirt!""It's just water-",,(fixed the ending cuz im tired of crying over nothing lmao)
8 208

