《janine Patricia robredo / one shot》manhid
Advertisement
hala ahhsgsgsyahhagagsgysga
diko to inakala huhu
pero thank ya all ❤️ buti hindi niyo ini-iskip yung mga ✂️ scene's
tricia
may duty ako ngayon and lunch time na kaya biglang nag yaya si doc rj na mag luch sa may Cafeteria wala daw kasi siyang kasama bago ko siya samahan nag pa alam muna ako kay y/n
sabi na eh....
rj:doc Trish ready ka na ba?
t:yes doc wait!
pumunta na kami sa cafeteria at umorder ng pagkain
t:doc andami mo namang inorder na food
rj:don't worry doc treat ko to
t:hala thank you
rj:no problem doc
t:swerte siguro ng gf mo
rj:anong gf ka dyan doc
t:bakit wala ka pa bang girlfriend?
rj:tagal ng wala
t:hala HAHAHAH kaya pala
rj:sige ubusin mo yang food mo bawal mag sayang
time skip
tricia tapos na ang Luch break namin, after naman namin kumain ni doc sa cafeteria dumeretso narina ko ng office kasi it's time to suyo my baby chozz
tricia
first time ako ma pakyuhan ni y/n mas kinakabahan tuloy ako umuwi parang ayoko na nga umuwi, tinanong ko sila ate aika kung nasaan si y/n sabi nila nasa kwarto ko lang daw ayaw lumabas gosh natatakot na talaga ako umuwi
after duty 🕞
tricia
salamat sa dyos tapos narin ang duty! bago muna ako pumunta ng condo bumili muna ako ng foods para kay
y/n may bebe loves binilhan ko siya ng isang bucket ng chicken fries burger milktea at prutas
on phone
a:hi sis saan ka na?
t:otw palang why bumili kasi ako ng foods para kay y/n
a:girl mag ka away ba kayo ni y/n
t:bakit teh?
a:jusko natatakot kami ni jillian dito, hindi maipinta ang muka ng girlfriend mo parang manga ngagat na ayusin niyo to jusko natatakot kami ni jillian
Advertisement
t:don't worry ate hindi yan nanga ngagat nanapak lang yan
a:tricia I'm not kidding!
asap nag mamaka awa kami ni jillian
j:hi ate uwi na
tricia
binaba ko na yung call and i can't stop laughing grabe naman sila kay y/n
we'll oo minsan nakakatakot siya
knock knock
a:finally pat you're here
j:salamat sa dyos
t:nasaan si y/n?
a:nasa balcony pero kanina nakaupo yan sa couch katabi si rocco
j:puntan mo na sis
a:oy chicken para samin ba yan?
t:kay y/n to pang pa tanggal galit
a:agoi kala ko samin sige na nga go sis
j:we support you
tricia
pumunta na ako sa balcony at anduon nga si y/n
y/n:may balak ka pa pala umuwi
t:love, ang aga pa oh look
y/n:12:14 am? maaga na yon for you
t:kasi may traff-
y/n:I don't care tricia
t:si mama nasaan
y/n:ano sa tiningin mo
t:ah tulog na ganon ba hehe
y/n:tabi dyan matutulog na ako
t:y/n
y/n
Hindi ko parin pinapansin si tricia kasi why not dito ako ngayon matutulog sa salas kaya kinuha ko na yung mga unan ko sa kwarto ni Tricia at binaba, nakita ko si tricia na nag pre-prepare ng pagkain
t:love dito tayo matutulog
y/n:sinong tayo ako lang!
t:eh! tabi tayo
y/n:odi dito ka mag isa mo duon nalang ako sa kwarto mo
t:love kumain ka na ba?
tricia
agoi, pag ka tapos ko kumain ay niligpit ko narin yung pinag kainan ko
then pumunta ako sa tabi ni y/n para suyuin siya
t:love sorry na po wag na ikaw magalit
t:love, alam mo naman na ikaw lang diba
t:loveeeee
y/n:tumabi ka dyan tricia matutulog na ako
#tinapayfortricia
Advertisement
- In Serial644 Chapters
Last Wish System
In a universe where the great experts can reincarnate, Yale Roanmad reincarnated with almost no memories of his past life and didn't know who he was.
8 125 - In Serial9 Chapters
A Fragmented Mind
"Hi there. My name is Richard Maddox, but my — admittedly nonexistent — friends call me Rick. I live in a world of superheroes and villains. A world filled with magic and physics-defying powers, and in this world, I'm just an ordinary, completely average 17-year-old boy. My imaginary friends, however, are as far from average as you get. You think you're good at deluding yourself? Well, stand back, because it's time for a master to show you his craft. Welcome to my life, the life of a madman." This story was originally inspired by the 'Legion' novella series written by Brandon Sanderson. If you've read those books and liked them, it might be worth giving this a read. The same goes if you haven't read them either, I guess. (Currently re-writing earlier chapters)
8 148 - In Serial183 Chapters
Duality
John was a secret agent before he died while avenging his little brother. But death was not the end for John, as he had the chance to reincarnate in another world. Now watch him grow from a slave's son to a hero and a legend. PS: I write as a hobby, with my job and college coming first, so my release rate may be slow and random.
8 147 - In Serial7 Chapters
The Worst Proposal Ever
What is a servant meant to do when he is forcefully thrust into the Golden Crown, an order of magic that fights monsters, diseases, and disasters for the sake of humanity? Could it get worse? Yes, yes it can. The Grand Mage creates a tournament for his daughter's hand in marriage. Of course, she has other ideas and blackmails Anon to compete and win so he can win and divorce her. Anon will have to deal with both dreams that aren't his own and arrogant mages that despite wanting nothing to do with him can't leave him alone.
8 130 - In Serial47 Chapters
Marvel One-Shots
This will be centered more on Peter Parker and his superfamily! This story will contain angst, fluff, and all that stuff(see what I did there), and moments when I want to cry myself. Leave reviews please and comments for what one-shots you want!
8 263 - In Serial7 Chapters
Imagine | Boku no Hero Academia
Здесь будут выкладываться имэйджины по фэндому -Моя геройская академия-За заказами в комментарии^^^Приятного прочтения!^
8 145

