《janine Patricia robredo / one shot》prank
Advertisement
y/n
balak ko ulit i prank si tricia
mag de-date kasi kami kasama yung kaibigan ko na si mike mag co-couple t-shirt kasi kaming dalawa pero not us couple
t:love okay ka na ba?
y/n:five more minutes love!
t:pangatlong sabi mo na yan!
y/n:sorry hehe
t:ang mga babae nga naman
y/n:hoy babae ka rin
t:ay sige pag ka tapos mo bumaba ka na
y/n:opo!
a:ano trich aalis na ba kayo?
t:five minutes pa daw ate
j:alamr mor naman kaming mga babaer
t:sinasabi mo?
after five minutes
Knock knock
t:love tapos ka na
y/n:okay done na eto na!
tricia
salamat sa dyos tapos ka na rin
t:baba na tayo
y/n:umhh k si mike nga pala nasa restaurant na
t:bibilisan ko nalang ang pag dri-drive
fast forward
t:dito ba yun
y/n:yes love baba na tayo
t:wait mag hintay ka dyan
y/n
bumaba si tricia para pag buksan ako ng pinto ng kotse
y/n:mga galawan mo tricia
t:what?!?!
y/n:tara na
y/n
pumasok na kami sa restaurant na mag ka holding hands at nakita na namin si mike
m:hi love birds
y/n:hi bitch
y/n
umupo na kami and na papansin ko si tricia na tingin ng tingin sa damit namin siguro na pansin niya na
y/n:mag cr lang ako love alam mo nanaman siguro ang gusto ko
t:what the hell are you wearing mike?!?!
m:ha what
t:don't act like a bitch
m:trici-
t:wag kang mag tanga tangahan really mag ka couple shirts pa talaga kayo
ano bang trip mo
m:anong couple shirt, for your information doc mag kaibigan po kami ni y/n since high school at napaka impossible na mag ka gusto ako sa kanya
Advertisement
t:wag mo akong gawing tanga
mag papalit ka ba o hindi?
m:wala akong dalang damit ano bang problema mo
mike
bigla naman akong hinagisan ni Tricia ng isang libo
t:buy your clothes now
mike
agad akong tumayo sa upuan ko at lumabas para bumuli jusko y/n ma papatay kita sa ginagawa natin
y/n:what happen where's Mike?
t:lumabas siya eh
y/n:nyare dun
y/n
after 5 minutes dumating narin yung order namin pero wala parin si mike kaya mi-mesenge ko na siya
t:love eto na yung food mo
y/n:oh thanks love
after 5 minutes
m:sorry may binili lang kasi ako
y/n
na pansinin ko na nakatingin si tricia ng masama kay mike jusko lord ano tong pinasok ko!
and i suddenly noticed na yung kamay ni Tricia is nasa legs ko ibig sabihin non hindi na siya comportable
y/n:do you want to go home na?
t:can we
y/n:sure wait
y/n:ah mike aalis narin kami don't worry bayad na yan..
we hug each other and say goodbye narin
y/n:hindi ka comportable noh
t:pano mo nalaman
y/n:jusko sa tingin mo palang kay mike alam ko na
t:mhmm
y/n:ako na ang nag dri-drive
y/n
pumunta na kami sa kotse at pag upo ko palang ay biglang yumakap si tricia sa beyang ko na akala mo mag aagaw sakin
t:i love you,mahal
y/n:i love you more trish
t:ayaw ko na maagaw ka sakin na iba
y/n:sino ba namang gusto umagaw sakin eh si mike daw natatakot na sayo
t:deserve, i love you
:(
Advertisement
- In Serial20 Chapters
Legionnaires
The life of a legionnaire is brutal. The legion doesn't care who you are and will feed your body to the war machine regardless of your origin. Akihiro Saito has managed to stay alive longer than most could ever dream. Then one day he meets the beautiful, yet complicated Misaki. Will she be the end of him or will she wind up saving him?
8 207 - In Serial35 Chapters
The Ancient Crystal
The story about a family's struggle to ensure that, above all else, their son escapes from the mines where he was born into slavery. Follow Alistar as he struggles through terror and tragedy, embarking on a road to discover himself and his heritage. *The first book is now available on Amazon, and is enrolled in the KDP program (so unfortunately, I can only keep 10% of the first book on RR). Do show your support and pick up a copy, I would greatly appreciate it!
8 286 - In Serial7 Chapters
Worlds Collide (A LitRPG Apocalypse)
Civilization as we know it has been destroyed by the introduction of the System. The dead now walk the Earth, hungry for the flesh of the living. Animals catalyzed by the System, challenge humanity for its spot at the top of the food chain. To make matters worse, alien invaders attempt to claim the Earth as their own. But, humanity won't disappear without a fight! They didn't make it to the top of the food chain by chance...
8 88 - In Serial59 Chapters
blood tax
It's a huge world with magic, chivalry, adventure, war, and insurmountable transparent barriers.It is a world of sword and magic, love and betrayal, soul and steel.
8 292 - In Serial19 Chapters
isqhedariya(cousins, desi, family , isqh)
A bounches of Muslim{cousins , mafia ,love } love stories ♡♡■ ARMAN ♡ BARQAT( complete )■ ABNAAN ♡ AZMINA ■ ARSLAN♡ HOORIYA■ RAMZAN ♡ AQSA○○ join their beutiful journey of loves.●●~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~This is my first story so support me guys ♡♡
8 224 - In Serial24 Chapters
Heartbeats In Shadow - Kaz Brekker
DISCONTINUEDViktoriya Kirigan is the daughter of the Darkling. She has had the life of a princess and grew up in the little castle with the power of her father and a heartrender. If she had all of that, why would she be desperate to be free of her father? Why would she flee to Ketterdam? When she meets Kaz Brekker, she is recruited as the new heartrender for the dregs. When they hear rumors of a Sun Summoner in Ravka with a huge sum on her head, what will Viktoriya do? Will she come face to face with her father once more or will she stay in Ketterdam? Read Heartbeats In Shadow to find out.Best Rankings - #1 in six of crows on 5/12/2021#1 in kaz on 5/25/2021
8 152

