《janine Patricia robredo / one shot》boracay pt 3
Advertisement
y/n
pumunta na kami ni mama leni sa balcony
l:anak y/n
y/n:ma pinapa kaba niyo po ako
l:simula nung namatay si Jesse sinabi ko sa mga anak ko na huwag na huwag sila mag boyfriend ng hindi ka ugali ng tatay nila pero eto ako ngayon nakikipag usap sa girlfriend ng anak ko
y/n:ma
l:alam mo ba sa dami dami ng lalaki na pina kilala ni Tricia sa amin ikaw lang ang pumasa sa standard ko kaya ikaw huwag na huwag mong sasaktan ni si tricia ha
y/n:opo ma
we hug each other and nag pa alam narin ako sa kanya kasi kanina pa tunog ng tunog ang cellphone ko
y/n:ma pupunta na po ako sa room kanina pa po nag mesenge si tricia
l:sige anak
y/n:byeee maaaa
l:ang swerte nga naman ni Tricia kay y/n
y/n:bye gusy
lumabas na ako ng room nila mama leni para dumeretso na sa room namin ni Tricia, pag bukas ko ng pinto nakita ko si tricia na may hawak na jollibee
t:hi loveeeeeee
galit ka pa ba
Hindi ko sinasagot si tricia sa mga tanong niya
t:here oh may jollibee akong dala for you, galit ka pa?
y/n:sino nag sabi, I love you
t:i know your weaknesses but I love you more
y/n:ano ini order mo
t:2 spicy chicken joy with burgers steak 2 large fries 2 coke float 2 peach mango pie at isang sundae for you
y/n:thank you
busog pa ako eh pede mamaya na kainin?
t:sure pede naman natin initin mamaya
y/n:so what's your plan now?
t:what's my plan now eto
y/n
biglang lumapit sakin si tricia at hinalikan ako
t:i miss this
y/n
onti onting lumalakad si tricia papuntang kama
Advertisement
y/n:are we
t:mhmmm i think we are
y/n:are you sure?
t:yeah
tricia
out of nowhere biglang si y/n na yung nasa ibabaw ko at onti onti niya ng tinatanggal ang damit ko
y/n:your body is so warm
t:y/n im suppose to be in your lap
y/n:shushshhhh ako muna
tricia
biglang hinalikan ni y/n ang leeg ko
y/n:taas
t:what?
y/n:tumaas ka ng pwesto
tricia
after kong mag ayos ng pwesto biglang kinuha ni y/n yung kamay ko at balak akong itali
t:y/n where did you get those handcuff?
y/n:secret, diba police si kuya
t:at attorney ka saan mo nakuh-
y/n:shssuhhh
tricia
natali na ni y/n ang dalawa kong kamay sa may gilid ng kama ewan ko sa girlfriend ko kung saan saan niya nakukuha yang mga bagay na yan
onti onti ng bumaba si y/n and she's removing my shorts ang *ano ba alam niyo na yon*
t:y/n
y/n:what
t:i love you
y/n:I love you more
t:umhmmmmm
y/n starting eating my *you know*
t:ughhhhhh
y/n:shushh baka marinig nila mama leni ang sigaw mo Trish remember katapat lang natin ang kwarto nila
t:i don't care
t:y/n ughhhh
y/n:I love you Janine
y/n
where in the middle of ano ni Tricia when someone knock on the door
y/n:what the fuc-
t:y/n sino yon
y/n:i don't know
t:y/n wait tanggalin mo muna yung handcuff
j:ateeee open the door
y/n:jusko wait lang jill may inaayos lang ako
a:paki bilis!
y/n
panira naman ng moment
agad akong pumunta kay tricia para tanggalin yung handcuffs niya, at nag sisimula narin ako mag damit
y/n:mag damit ka na sa cr bilis
love paki tago tong handcuffs doon sa bag ko please..
Advertisement
t:sure really y/n you brought some pregnancy test
y/n:why incase of emergency duh
t:love wait bawal ang handcuff sa airport so saan mo nakuha yung handcuffs
y/n:love long story
flashback
starger:bale 1,500 po lahat
y/n:here thanks
end of flashback
so hulaan niyo nalang kung saan nabili ni y/n yung handcuffs
a:y/n ano bang ginagawa mo
y/n:come on Trish kwento ko sayo later just go to the bathroom and fix your clothes
t:can we continue this later
y/n:trici-
t:okay fine
j:hooyyyyy where here pa oh
y/n:eto na
i opened the door and see ate aika and jillian holding some bread
j:here pinapa bigay ni mama, ano ba meron sa room niyo?
a:ano nga ba jill?
y/n:ha im just fixing something kaya hindi ko agad nabuksan yung pinto sorry
j:umhmm fixing something sounds odd
a:correct jill
y/n:sige na I'll talk to you guys later
a:sige fixing something
j:bye momol na may onting fixing something
i close the door and go to the bathroom
y/n:are you good na love..
t:im done should we continue
y/n:it's up to you ms.robredo
gagawa pa ba ako ng part 4?
Advertisement
- In Serial32 Chapters
Reincarnated As A Dragon Vol.1: A New World, A New Life
Barry was a normal depressed teen in the middle of the COVID-19 pandemic. He has two siblings and a best friend. Barry's best friend commited suicide, and so did he, but before he knew it, he wasn't human anymore. In a world where there is the human lands, the demon lands, and the dog-eat-dog territory, he has to learn and adapt to this new world to survive. Magic thrives with all sides able to use magic. Mages run wild trying to meet public and royal demands while magical monsters live destroying, protecting, or conquering. Is meeting humans safe anymore? Is it safer to be in this forest full of monsters? Cover art got removed for copyright infringement. Sed);
8 474 - In Serial12 Chapters
Special Ops: The Schism
The next-generation Special Ops AR/VR simulator has been hacked by unknown forces with deadly results.A new breed of warriors steps into the fray. Can they learn to work together before the enemy tears them apart?+++Author Note+++This is an ongoing story with at least a standard trilogy plotted out and about 25% written at launch. Ongoing chapter uploads.Cover design: Jacqueline Sweet at https://www.jacqueline-sweet.com/premade-covers/
8 226 - In Serial7 Chapters
Troll hunters- After
This is a fanfic about what would happened after troll hunters ended.. I recommend that you watch season 3 before you read this because it does contain spoilers!!!After the events of the eternal night, Jim, Clare, Merlin and Blinky stay in Arcadia to restore the heartstone. What will happen to Jim? Why doesn't his armour come off? Answers will be revealed!!
8 128 - In Serial78 Chapters
How I Reincarnated Into Naruto
After dying, the MC has been reincarnated into the body of Jin Yamanaka of the Yamanaka Clan. Things would be fine if it weren't for the fact that he's a background character at the very beginning of Naruto's story. Now he has to use his knowledge of the Naruto franchise to survive. Will he survive into the Boruto era and beyond?
8 198 - In Serial22 Chapters
Wrong Number
Peter accidently text Tony Stark.*I forgot my password 4 my account so I'm using my twins.My original account is kiela1707 please follow me and my sister account.Hope you enjoy!!!!! *
8 278 - In Serial45 Chapters
SOULMATES.
━━ MATTHEW TKACHUK!❝ After all, soulmates always end up together.❞ mainly social media- messages, instagram, ect. [calgary flames] [matthew tkachuk] © nazemkadri 2017
8 209

