《janine Patricia robredo / one shot》chance pt 5
Advertisement
hala malens sino ka dyan
tricia
tinatanong ko si y/n kung gusto niya ba pumunta sa condo namin para kumain at gawing official yung relesionsip namin
time skipped
bumili si y/n ng lomi para ipatikim kila mama
knock knock
l:hello anak
t:hi m-
l:hindi ikaw
bigla siyang lumapit kay y/n at niyakap ito
y/n:hello tita
l:pasok pasok
j:hello love birds!
y/n:ehem, ah tita eto po lomi binili ko po para sa inyo
l:tamang tama, sawang sawa na kasi kami sa luto ni aika
a:wow ha
pumunta si tita sa kusina at kumuha ng bowl, sinalin ko yung lomi don at kumaha narin ako ng maliit na mangkok at kutsara para kumain na
l:kakain na mga palamunin!
a:jillian kakain na!
j:yes hindi na luto ni ate aika
umupo na silang halat at bale ang pwesto namin ay si jill, ate aika, at si tricia ay mag kaka tabi sila habang kami naman ni malens ang mag ka tabi "hindi niya kasi ako pinatabi kay tricia baka daw mag harutan pa daw kami"
l:kumain ka ng madami y/n ang payat payat mo na
y/n:opo tita
l:ikaw namang jill mag diet ka na ang taba taba mo na mas nagiging kamuka mo ang ama mo
j:ayaw mo nun ma pag nakikita mo ako ma aalala mo si papa
t:ah ma may sasabihin po kami ni y/n
y/n:bat ako ikaw talaga
t:sige na nga
ma kami na ulit ni y/n
sabay ngiti
j:congrats! pasalamat kayo sakin kung hindi ko plinano yung nangyari sa mall siguro mag ka galit parin kayo
a:congrats y/n paki sabi nalang samin kung may ginagawa masama sayo si tricia ha ako bahala gugulpihin ko
t:ate naman oh
a:hindi ako nag loloko
Advertisement
sabay tingin kay tricia ng masama
l:salamat anak binigayan mo si tricia ng pangalawang pag kakataon
time skipped
nag pa alam na kami kila malens at otw na pabalik ng condo dun daw matutulog si tricia kasi wala siyang duty bukas, bago kami bumalik ng condo bumili muna kami ni Tricia ng alak,at dumeretso narin sa condo
t:saan mo balak mag inom
y/n:sa may balcony, akin na yan ayusin mo nalng yung upuan sa balcony ako na bahala dito
tricia
pumunta ako sa balcony para punasan yung lamesa at pag ka tapos non ay inilagay narin ni y/n yung iinomin namin
t:wag malalasing y/n
y/n:sabihin mo sa alak na wag akong lasingin
t:ewan
y/n:balita ko patay na patay ka daw sakin
t:gusto mo ba ipa check up kita
y/n:kunwari ka pa
t:ewan ko sayo
after namin maubos yung isang bote gusto pa daw ni y/n pero pinigilan ko na siya hindi na nga makapag salita ng maayos gusto pa bumili ng isa
y/n:tulog na tayo love
t:let's go na
inayos ko muna yung pinag inuman namin at dumeretso narin sa kwarto
y/n:love close mo na yung ilaw open mo na yung LED light
t:okieee
pina open ko kay tricia yung led light at kinuha yung remote nilagay ko yung color ng led light sa Color red
t:attorney wag ngayon ha
y/n:good night
tumabi na ako kay y/n at niyakap siya
t:attorney naman
y/n:bakit doc?
t:yung kamay mo!
y/n:ay sorry akala ko likod mo yon
t:grabe maka pang lait porket flat chested ako
y/n:sorry doc hehe I love you
sumuot kaming dalawa sa kumot and i decided to kiss her
y/n:doc ang sabi mo kanina wag tas ngayon ikaw ang lumalapit ha
Advertisement
t:i just i wanted to kiss you attorney
y/n:kiss lang weehh
t:with cuddles
y/n:cuddles lang?
t:goodnight
y/n:kiss muna
t:ngayon hinahanap mo yung halik ko?
y/n:kiss
we spend the night landian sa ilalim ng kumot until we both get tired
time skipped
y/n:what the f#ck ang sakit ng ulo ko
tumingin ako sa side ko at napansin ko na wala si tricia kaya kahit masakit ang ulo ko ay tumayo ako ng kama para tignan siya
t:ate aika pano to i flip
a:gumamit ka ng spatula tapos lagyan mo ng asin kaunti lang
t:how about doon sa bacon
a:wag mong susunugin basta kung sa tingin mo ay okay na yan kay y/n okay na yan jusko tricia
t:salamat sa advice marami akong natutunan
y/n
ang sweet naman ng bebe ko okay lang kahit hindi masarap yang niluluto mo atles masarap ka naman
dahan dahan akong lumapit sa kanya at niyakap siya
y/n:good morning!
t:ay jusko morning
y/n:ang sakit ng ulo ko love
t:hayss kunin mo love yung bag ko please
kinuha ko yung bag ni Tricia at inabot ito sa kanya
t:thank you
hinalungkat niya ito at kumuha ng gamot
t:here inomin mo
y/n:osige doc
kumuha ako ng tubig at ininom na yung gamot
t:breakfast is ready!
y/n:wow ano niluto mo love
t:egg and bacon with some rice
y/n:mukang masarap
nilagyan ko yung plato ni y/n ng pagkain
t:how was it
y/n:masarap
t:yes pede na ako mag asawa
y/n:syempre naman kung gusto mo pakasalan mo na ako eh
t:soon love soon, ubusin mo yan
walang mag titira
y/n:saan ka pupunta?
t:sa kwarto ng anak natin
tricia
t:good morning athena and rocco
r:arhf arf arf ahf
a:arg arg argh
t:hello here's your food muawww bye gusy
time skipped
dahil wala naman kaming gagawin ngayon nag decide kami na manood ng one more chance yung kila bea alonzo and jonh Lloyd cruz hindi pa nag sisimula yung movie si tricia umiyak na buti nalang mahal ko to
y/n:wag kang umiyak love naiiyak din ako ano ba
t:I love you so much love
#ikawparinangamingvp❤️
Advertisement
- In Serial6 Chapters
Zephyrion
One man's mistake. Don't avert your eyes. Look around you. Look at the souls that your foolish kindness had reaped. One man's escape. Your attempts are futile. There is no place for vermin like you in this holy empire. One man's descent into chaos. At the cost of your humanity, and the lives of many innocent others, will you forsake all to ascend to the top And one man's final resolution. Enough with your blabbering. Even if I have to start over from the lowest of low… I will definitely regain my rightful throne.
8 143 - In Serial136 Chapters
Revival Factory & Other Novellas
A butcher's son gets lost in a mysterious way without any hint.Only one person knows whereabout of the child. But the one who knows it won't speak. Is his son dead or alive? The person won't tell but will instead let the poor butcher linger in grief. Till a new grief arrives. It comes in night and comes in day. And it is not looking to stop....Everything is not well. Not till the person as well as grief is in contact with the butcher. This book consists of four supernatural novellas:REVIVAL FACTORYCOVER UP ORDEREUREKA FEMININETHE NYMPHS OF MOSAIC. Note: Short Updates, Daily Updates.
8 208 - In Serial15 Chapters
A futurist leader inside a fantasy world
Jack who was on Earth empire have been reincarnated into a fantasy world. Using his old knowledge and skill , he plans to force the new world into a new age. *Note: the updates will be random and I not the best writer. P.S. I will be doing this for fun. Chapter Editing in progress
8 214 - In Serial200 Chapters
DADDIES | pt. 1
"I LIKE TO READ EXCITING THRILLERS AND THOSE KINKY MAGAZINES." -J.B FINISHED: July 21st 2017-September 22nd 2017
8 191 - In Serial36 Chapters
Lion King 1 1/2 (Timon X Y/N)
Y/N, Timon, and Pumbaa relive their past of how they all met, found their dream home, met Simba, and helped Simba become king of Pride Rock.
8 165 - In Serial6 Chapters
A guide to university, first year!
Tips and tricks on how to survive your first year of university or college.Disclaimer: All pictures used in this book is from google. Rankings:
8 149

